Xe đẩy khay bánh mì

Xe đẩy khay bánh mì là một trong các sản phẩm Thiết Bị Inox thiết yếu được sử dụng hầu bếp hết trong bếp nhà hàng, sản phẩm được làm bằng inox (thép không gỉ).

Xe đẩy khay bánh mì
Xe đẩy khay bánh mì
  • Xe đẩy được ANY Việt Nam sản xuất từ inox 201 hoặc 304 chất lượng tốt với màu sắc trắng bạc sáng bóng. Inox không bị ăn mòn nên bền bỉ, không bị han gỉ theo thời gian.
  • Xe đẩy Khay Cơm được thiết kế rộng rãi với độ tiện dụng cao, đảm bảo chứa được nhiều đồ dùng, vật dụng như thức ăn, nước uống hay dụng cụ y tế, đồ dùng làm đẹp spa… Ngoài ra còn được dùng để đẩy các khay nấu cơm, khay tủ ủ bột hay khay bánh nướng, khay bánh bao.
  • Công ty cổ phần ANY Việt Nam là đơn vị sản xuất Thiết Bị Inox nên ngoài những xe đẩy inox kích có kích thước phổ thông, chúng tôi còn có thể tư vấn thiết kế sản xuất theo yêu cầu.
  • Tay đẩy tiện lợi, chắc chắn nên hỗ trợ việc sử dụng xe được linh hoạt. Bánh xe bọc cao su nên có khả năng chống ồn, tránh gây trầy xước cho mặt sàn khi di chuyển. Thêm vào đó bánh xe còn có thêm tính năng có khóa chống trượt.
  • Xe đẩy khung inox trơn nhẵn nên dễ dàng vệ sinh, làm sạch sau mỗi lần sử dụng. Tuổi thọ của thiết bị cao, có thể sử dụng lên đến 10 năm.

Sản phẩm Thiết Bị Inox tiêu biểu

Kệ inox công nghiệp

Kệ Inox 4 Tầng KI-4T

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hệ thống chăm sóc khác hàng